Happy weekend

Cuối tuần vừa rồi nhân dịp anh chồng lâu lắm rồi mới rảnh rỗi, tụi mình đã đi Hội An chơi để đổi không khí.

Buổi sáng bắt đầu bằng tiết mục lên gác tưới cây rau các kiểu. Và mình phát hiện ra cây khế có mấy chùm khế nhỏ nhỏ rồi. Thật là xinh xắn.





Biển lúc 12h trưa thật là trong :))



Lâu rồi mới được đi chơi nên tâm trạng rất tốt. Đặc biệt là ảnh mới mua GoPro nên ảnh đã làm được nhiều video để đời.


Tụi mình phát hiện được một cánh đồng cỏ lau bên đường đi nè. Có rất nhiều hoa dại rất đẹp nữa.

Hồi nhỏ mình từng có ý tưởng sẽ mở một shop hoa dại. Chắc do hồi nhỏ mình hay về quê và ra vườn chơi nên cảm thấy có nhiều loài hoa dại còn đẹp hơn hoa cảnh nữa. Nếu có thể tập hợp tất cả các loài hoa dại này vào 1 nơi có khung cảnh đẹp thì có thể nơi đó sẽ trở nên đặc biệt :D.


Mình đã có 1 buổi sáng rất yên bình ở 1 góc nhỏ cà phê Cộng. Từ góc ô cửa sổ của quán có thể nhìn ra được 1 rặng dừa nước. Và bên dưới là những vị khách đi ngang qua đường, mỗi người một vẻ. Có thể là một gia đình Tây với những đứa bé tóc vàng dễ thương. Hay vài cô gái Hàn Quốc với những chiếc ô che nắng nhỏ xinh. Bên cạnh bàn mình có một hội Counter Strike gồm 4 thành viên nữa, nên hòa trong tiếng nhạc nhẹ nhàng với khung cảnh bình yên của buổi sáng là một vài tiếng "chết nè con" blah blah. 




Lúc ngồi trong quán cà phê mình rất muốn viết hoặc vẽ một cái gì đó. Tiếc là không mang theo laptop. Hy vọng gom đủ thóc để cuối năm mua iPad Pro và tiếp tục vẽ ^_^. Dạo này mình chăm một khu vườn trên tầng 3, còn anh chồng thì chăm khu vườn Hay Day. Hôm qua ảnh mới bày mình chơi Hay Day nữa. Lâu lắm rồi mới chơi game. Buổi chiều tụi mình còn mua vé để vào 1 vài điểm mà trước h chưa vào nữa, mấy hội quán của người Trung Hoa ấy. 

Chắc mỗi tháng nên sắp xếp đi đây đó 1 lần để có cảm hứng mới nhỉ. Hôm nay mình thấy tràn đầy năng lượng 😊😊😊

Aida, lâu nay không viết gì nên câu chữ bị rút gọn rồi. Thôi get back to work đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tự xuất bản cuốn sách thiếu nhi đầu tiên của bạn với chi phí 0 đồng trên Amazon KDP và IngramSpark

4 tháng rưỡi học tiếng Pháp.

Một tháng thành công